Dịch vụ

Hình thức bảo hành sản phẩm:

Sản phẩm nội thất, tủ bếp đều được bảo hành theo chế độ và quy định bảo hành một cách chặt chẽ có hệ thống. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung Công ty phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên website http://www.noithatsaigon.net.vn đối với từng sản phẩm, phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành...

Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quí khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.

Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm:

Với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nội Thất Sài Gòn, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

 Các điều kiện không được bảo hành:

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành

- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Nội Thất Sài Gòn.

- Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng

Thời gian khắc phục sự cố:

Đối với các sản phẩm đồ gỗ nội thất 

- Nhân viên kỹ thuật của Nội Thất Sài Gòn sẽ có mặt tại địa điểm bảo hành trong vòng 3 đến 24 tiếng sau khi nhận được yêu cầu bảo hành qua hotline . 

- Trong trường hợp các thiết bị phải sửa chữa tại Công Ty, Nội Thất Sài Gòn có trách nhiệm thực hiện công việc nhanh nhất để trả lại thiết bị cho khách. Thời gian tối đa để khắc phục sự cố cho các thiết bị là 1 - 2 ngày (đối với những lỗi đơn giản). Với những lỗi phức tạp, phải sản xuất thay thế là 05 ngày đến 10 ngày.

- Trong trường hợp lỗi hỏng hóc nặng do bên sử dụng gây ra Nội thất Sài Gòn sẽ kiểm tra và thông báo bằng văn bản xin xác nhận và xin duyệt chi phí cho các hạng mục phải thay thế. Chi phí thay thế này do khách hàng thanh toán.